Giờ học Khoa học từ trước đến nay chủ yếu vẫn là giảng dạy theo phương pháp truyền thống, thầy truyền đạt kiến thức, học sinh thụ động tiếp thu tri thức. Các phương pháp dạy học tích cực ít được sử dụng hoặc chỉ được sử dụng trong các giờ thao giảng, các hội thi Giáo viên dạy giỏi. Vì vậy, học sinh chưa yêu thích môn học và khả năng vận dụng kiến thức chưa cao. Việc nghiên cứu tìm cách đưa các phương pháp hiện đại vào dạy học Khoa học nhằm phát huy tính tích cực và năng lực học tập của học sinh, tạo cho các em cơ hội để tìm tòi, tư duy độc lập là hết sức cần thiết. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Đức Duy Tác giả: Võ Thị Diễm Hằng Số trang: 71 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017 Link Download https://drive.google.com/file/d/10f-NUo357A_ggJbu9wn6cdRKuu8E1Cdihttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1