Luận Văn Tốt Nghiệp So Sánh Chủ Đề Phân Số Trong Chương Trình Môn Toán Lớp 4 Ở Tiểu Học Của Việt Nam Và New Zealand

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by bobotrip1, Oct 11, 2018.

  1. bobotrip1

    bobotrip1 New Member

    [​IMG]
    So Sánh Chủ Đề Phân Số Trong Chương Trình Môn Toán Lớp 4 Ở Tiểu Học Của Việt Nam Và New Zealand
    Trang Tử đã từng nói: “Đời sống có hạn mà sự học thì vô hạn”, không một ai có thể cân, đong, đo, đếm được khối lượng tri thức khoa học của nhân loại. Muốn tồn tại và phát triển, chúng ta phải luôn luôn cập nhật, tiếp thu những tinh hoa, những cái mới, không ngừng học hỏi lẫn nhau. Để đất nước ngày càng giàu đẹp, đòi hỏi phải có một nền giáo dục tốt, đáp ứng cho việc dạy và học trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Vì những lẽ trên, chủ tịch nước Trần Đại Quang đã nhấn mạnh: “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển”, đầu tư cho giáo dục – đầu tư cho tương lai. Học sinh Tiểu học – lứa tuổi măng non của đất nước, thế hệ tiếp bước cha anh sẽ đưa đất nước lên tầm cao mới. Vì vậy, giáo dục cho các em ngay từ những bước đầu sẽ đem lại hiệu quả lớn, tạo nền móng vững chắc để các em tự tin, tích cực, chủ động, sáng tạo trong các hoạt động học tập. Và Giáo dục Tiểu học sẽ có nhiệm vụ thực hiện điều đó. Một trong những môn học có vai trò quan trọng, đồng thời cũng được học sinh yêu thích đó là môn Toán.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Toán và PPDH Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Huyền Trang
    • Tác giả: Bùi Thị Hoa
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14494
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 11, 2018

Share This Page