Luận Văn Tốt Nghiệp So Sánh Đối Chiếu Chương Trình Học Vần Giữa Sách Giáo Khoa Hiện Hành Và Sách Công Nghệ Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    So Sánh Đối Chiếu Chương Trình Học Vần Giữa Sách Giáo Khoa Hiện Hành Và Sách Công Nghệ Giáo Dục (Cgd)
    Môn Tiếng Việt trong trường phổ thông đảm nhận việc dạy tiếng Việt cho người Việt. Nó không cung cấp kiến thức hoàn toàn mới lạ như các môn học khác mà đề cập đến một đối tượng vô cùng gần gũi, quen thuộc và gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày của học sinh. Tuy nhiên, trước tuổi đến trường học sinh chưa thức được những hiểu biết của mình về tiếng Việt một cách rõ ràng, đầy đ và có hệ thống, mà chỉ sử dụng tiếng Việt như một tập quán ngôn ngữ. Vì thế, nhiệm vụ trực tiếp của môn Tiếng Việt trong nhà trường thực chất là giúp học sinh hình thành những hiểu biết bước đầu về tiếng Việt và rèn luyện bốn kĩ năng cơ bản: nghe, nói, đọc, viết. Những kĩ năng này được rèn luyện đặc biệt trong chương trình Tiếng Việt tiểu học, cấp học nền tảng, nhờ đó mà học sinh có kiến thức và kĩ năng sử dụng tiếng Việt. Đó cũng là lí do mà Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như các nhà nghiên cứu giáo dục thực sự quan tâm đến việc xây dựng chương trình sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học. Sự quan tâm này thể hiện trong các đợt cải cách chương trình và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua của nước ta.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Phạm Quỳnh Tâm
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13195
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page