Luận Văn Thạc Sĩ So Sánh Sách Giáo Khoa Văn Tuyển Cấp II Trong Cuộc Cải Cách Giáo Dục Năm 1950 Và Sách Giáo Khoa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jul 23, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    So Sánh Sách Giáo Khoa Văn Tuyển Cấp II Trong Cuộc Cải Cách Giáo Dục Năm 1950 Và Sách Giáo Khoa Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở Trong Cuộc Cải Cách Giáo Dục Năm 2000
    SGK là nơi cung cấp kiến thức, tri thức bên cạnh đó còn nêu ra các ý tưởng dạy học. SGK là tài liệu thể hiện một cách cụ thể nội dung và phương pháp giáo dục của mỗi môn học trong nhà trường phổ thông. Theo quan điểm biên soạn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện nay, SGK còn là công cụ tự học tập, tự phát triển nhân cách của HS. SGK là một thành tựu khoa học, là công trình khoa học sư phạm thể hiện những mục tiêu giáo dục. Tổ chức UNESCO từng nhấn mạnh “SGK là một trong ba yếu tố quyết định nhất đến chất lượng giáo dục của một quốc gia bên cạnh yếu tố giáo viên và hệ thống tổ chức giáo dục, hệ thống chương trình”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Mai Diễn
    • Tác giả: Bùi Thị Hạnh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-cuoc-cai-cach-giao-duc-nam-2000-57378.html
    https://drive.google.com/uc?id=1NgJUGvjVi7w3Oz6aP2fbZenFbZ_LZc_7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page