Luận Văn Thạc Sĩ So Sánh Việc Dạy Học Khái Niệm Hàm Số Bậc Hai Ở Trường Trung Học Phổ Thông Việt Nam Và Úc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_20-38-1.png
    Khái niệm hàm số là một trường hợp riêng của khái niệm ánh xạ, nó giữ vị trí quan trọng trong việc học Toán ở bậc phổ thông. Trong chương trình Toán 10 cơ bản và nâng cao dành hẳn một chương trình bày về “Hàm số bậc nhất và hàm số bậc hai”. Từ đó, ta thấy được vai trò quan trọng của hàm số trong chương trình giảng dạy Toán ở Việt Nam hiện nay. Đối với khái niệm hàm số bậc hai được giảng dạy ở bậc trung học cơ sở với dạng đơn giản nhất 2 y ax = và bậc trung học phổ thông với dạng 2 y ax bx c = ++ . Ở lớp 9, học sinh được học khái niệm hàm số bậc hai trong chương IV Hàm số 2 y ax = .
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ái Quốc
    • Tác giả: Bùi Minh Tấn
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16762
    https://drive.google.com/file/d/1Ik_iDKw1kzGqOhUR1OZ-KdfxGKPIkVDb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page