Luận Văn Thạc Sĩ So Sánh Yêu Cầu Đọc Hiểu Của Pisa Và Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, May 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    So Sánh Yêu Cầu Đọc Hiểu Của Pisa Và Chương Trình Ngữ Văn Trung Học Cơ Sở Việt Nam
    Hiện nay, thế giới đang hướng tới xu thế hội nhập, thống nhất trong đa dạng. Vì thế giới đang xích lại gần nhau nên thị trường lao động được mở ra. Thị trường lao động đòi hỏi cần có những công dân toàn cầu, lực lượng lao động toàn cầu, đó là thế hệ HS 3.0. Trước sự thay đổi như vũ bão của nhân loại, có nhiều vấn đề toàn cầu mà thế hệ trẻ phải đối mặt như: AIDS, bùng nổ dân số, đô thị hóa tràn lan, tình trạng nghèo đói, an ninh lương thực, khí hậu biến đổi, nạn thất nghiệp… Điều cần thiết là phải giáo dục cho HS những kiến thức chung, những giải pháp để ứng phó với các vấn đề mà thời đại mới đặt ra. Do đó, giáo dục mỗi nước ngoài bản sắc riêng phải hướng tới cái chung, nhà trường phổ thông phải có nhiệm vụ trang bị cho HS những phẩm chất và năng lực chung mà nhiều nước đang hướng tới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Ngọc Thống
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-ngu-van-trung-hoc-co-so-viet-nam-40520.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page