Luận Văn Thạc Sĩ Soạn Thảo Bài Tập Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Và Sử Dụng Trong Đánh Giá Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Soạn Thảo Bài Tập Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Và Sử Dụng Trong Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của khoa học, kĩ thuật và công nghệ đòi hỏi nền giáo dục nước ta phải có sự đổi mới căn bản, toàn diện. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực và phẩm chất, giúp người học có thể thích ứng được với sự thay đổi của xã hội. Đồng thời với việc đổi mới chương trình, phương pháp dạy học là phải đổi mới cả hình thức kiểm tra, đánh giá, phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, chú trọng kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Phạm Thu Hoài
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86693
    https://drive.google.com/uc?id=1tNmXEpFdJr39ZaVbmHn32loTkYF6Uv75
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page