Luận Văn Thạc Sĩ Soạn Thảo Và Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Chương Cơ Học Vật Lí 8 Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_15-7-31.png
    Soạn Thảo Và Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Chương Cơ Học Vật Lí 8 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Vật lí ở trường phổ thông chủ yếu là Vật lí thực nghiệm, kiến thức Vật lí gắn kết một cách chặt chẽ với thực tế đời sống. Tuy nhiên phần lớn học sinh chưa thật sự hiểu được tầm quan trọng của Vật lí và chưa chú tâm vào môn học này. Nguyên nhân chủ yếu do Vật lí là môn có khá nhiều công thức, định nghĩa,...đồng thời giáo viên chưa gây được hứng thú học tập cho học sinh. Việc sử dụng bài tập Vật lí trong dạy học dạy học theo định hướng phát triển năng lực nhất là năng lực giải quyết vấn đề sẽ gây hứng thú cho học sinh, tăng cường hiệu quả của việc dạy học trọng tâm phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Đặng Thành Đạt
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57312
    https://drive.google.com/file/d/1-dKU4BhvDUDfbvSBX3quHeQzRTE76_9Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page