Luận Văn Thạc Sĩ Sự Chuyển Đổi Didactic Của Khái Niệm Tứ Giác Trong Chương Trình Toán Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-36-50.png
    Cùng với nhiều môn học khác trong trường tiểu học, môn Toán có một vai trò vô cùng quan trọng. Thông qua việc học môn Toán mà HS được phát triển những thao tác tư duy cần thiết để nhận thức thế giới hiện thực và làm cơ sở để học tốt các môn học khác, góp phần hoàn thiện dần nhân cách của các em. Toán học giúp HS phát triển trí thông minh, tư duy độc lập, linh hoạt, sáng tạo và khả năng phân tích, tổng hợp cho HS không chỉ trong khi học toán hay học các môn khác mà còn được ứng dụng vào tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Ngô Thị Bé Hai
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42578.html
    https://drive.google.com/file/d/1J05TEBk8VipdQnBEHlYHZGKAwUC3SbsO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page