Luận Văn Thạc Sĩ Sự Chuyển Đổi DIDACTIC Khái Niệm Phân Số - Một Nghiên Cứu Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-14-10.png
    Toán học có vai trò rất quan trọng trong thực tiễn đời sống, kiến thức toán học ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều ngành học khác. Không chỉ vậy, toán học còn là môn học có tính logic và chính xác cao, nó là chìa khóa để mở ra nhiều môn học khác ở trường phổ thông. Tiểu học là bậc học nền tảng, là hành trang cho các em để học tiếp lên các cấp học tiếp theo. Mục 2 điều 27, luật giáo dục năm 2009 có nêu “Giáo dục tiểu học nhằm giúp HS hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để HS tiếp tục học trung học cơ sở”. Do vậy, cần trang bị kiến thức toán học cho HS thật vững chắc, nhất là tạo điều kiện cho các em khám phá, chiếm lĩnh một cách chắc chắn các kiến thức sơ giản về toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Phan Thái Châu
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2015
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42574.html
    https://drive.google.com/file/d/1RXLnEV3h6FwLfrNN9WCksgLy_xC-8srR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page