Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bài Tập Để Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Chương Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jun 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Bài Tập Để Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Chương Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền
    Thế giới đang chuyển dần sang kinh tế tri thức, xã hội tri thức là xã hội dựa vào tư duy sáng tạo, tài năng của con người. Để có thể xây dựng được nền kinh tế tri thức, giáo dục phải đào tạo được những người lao động chủ động, năng động và sáng tạo. Nghị Quyết Trung ương 2 khoá VIII (12/1996) đã khẳng định "Phải đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối dạy truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Trang
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...a-hien-tuong-di-truyen-sinh-hoc-12-32935.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page