Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Bài Tập Lịch Sử Nhằm Rèn Luyện Kĩ Năng Tự Học Cho Học Sinh Ở Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Bài Tập Lịch Sử Nhằm Rèn Luyện Kĩ Năng Tự Học Cho Học Sinh Ở Trường THPT (Vận Dụng Qua Phần Lịch Sử Thế Giới Giai Đoạn 1918 - 1939, Lớp 11, Chương Trình Chuẩn)
    Trong vấn đề giáo dục nói chung và việc học nói riêng thì tự học chiếm một vị trí hết sức quan trọng. Tự học giúp người học hiểu sâu, mở rộng, củng cố và ghi nhớ bài học một cách vững chắc nhờ vào khả năng tự phân tích, tổng hợp tài liệu, từ đó có khả năng vận dụng những tri thức đã học vào việc giải quyết những nhiệm vụ học tập mới. Đồng thời, tự học giúp người học hình thành được tính tích cực, độc lập tự giác trong học tập. Vấn đề tự học được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm. Nghị quyết Trung ương V khóa VIII từng nêu rõ: “Tập trung sức nâng cao chất lượng dạy và học, tạo ra năng lực tự học, tự sáng tạo của học sinh, bảo đảm mọi điều kiện và thời gian tự học cho học sinh, phát triển mạnh mẽ phong trào tự học, tự đào tạo thường xuyên và rộng khắp toàn dân”. Các nhà giáo dục ở các nước có nền giáo dục rất phát triển ở châu Á như Nhật Bản và Singapore đều cho rằng tự học và sáng tạo là những kĩ năng “kéo” cần cho một người học sinh hiện đại, để rút ngắn khoảng cách thua kém và để học sinh trở thành người chủ thực sự của tương lai.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Yến
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12667
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page