Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bài Tập Theo Quan Điểm Giáo Dục STEM Trong Dạy Học Phần Động Lượng Và Định Luật Bảo Toàn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by kimcuong230797, Mar 24, 2020.

  1. [​IMG]
    Sử Dụng Bài Tập Theo Quan Điểm Giáo Dục STEM Trong Dạy Học Phần Động Lượng Và Định Luật Bảo Toàn Động Lượng Vật Lý Lớp 10 (CHDCND Lào)
    Trong năm gần đây, việc đổi mới giáo dục đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà khoa học và nhóm nghiên cứu trên thế giới, để góp phần công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào(CHDCND Lào) đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc và toàn diện để đào tạo ra những con người có đầy đủ năng lực, kiến thức để đáp ứng được yêu cầu của đất nước trong tình hình mới [6]. Giáo dục có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực, chính vì thế trong tình hình đất nước Lào hiện nay bộ giáo dục và thể thao Lào đang trong giai đoạn phát triển chương trình mới, trong đó nhấn mạnh đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, sáng tạo người học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Tiến Khoa
    • Tác giả: Malaythong Phomsoupha
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/su-104874.html
    https://drive.google.com/uc?id=1R-KzI2SH1IUBcUr9up5b_cqAaud4AvW_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 24, 2020

Share This Page