Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Phát Triển Năng Lực Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 10 Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên
    Con người là yếu tố có vai trò to lớn trong sự nghiệp phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc. Trong thời đại ngày nay, trước thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang phát triển mạnh mẽ, người lao động muốn thành công và bền vững hơn sẽ cần phải là những người sáng tạo, có tư duy phản biện (TDPB) và là những người có thể giải quyết các vấn đề phức tạp và có trí tuệ cảm xúc cao. Do vậy nền giáo dục nước ta cần phải đổi mới mạnh mẽ, tích cực để đào tạo ra những nhân tài có đủ trình độ và năng lực vận hành nền kinh tế nước nhà nói riêng và góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tương lai nói chung
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Văn Biều
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Vân
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20667
    https://drive.google.com/uc?id=1P4cr2hvoKQar1UH1IarjQrDalgpiClZA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page