Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Tư Duy Trong Dạy Học Phần Sinh Thái Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_22-31-32.png
    Sử Dụng Bài Tập Tình Huống Để Rèn Luyện Cho Học Sinh Kỹ Năng Tư Duy Trong Dạy Học Phần Sinh Thái Học, Sinh Học 12
    Trước đây, với quan điểm dạy học là hoạt động “lấy thầy làm trung tâm” nghĩa là dạy học là quá trình truyền đạt kiến thức của thầy cho trò, học sinh tiếp thu kiến thức một cách thụ động thông qua hoạt động dạy của thầy, thầy mong muốn học sinh hiểu kiến thức mà mình dạy và có thể ứng dụng được kiến thức đó. Ngày nay, với quan niệm dạy học hiện đại, hoạt động dạy học không còn là hoạt động truyền đạt kiến thức theo lối một chiều mà là một hoạt động đa chiều, hoạt động “lấy người học làm trung tâm”. Trong hoạt động dạy học này, thầy đóng vai trò là người lên kế hoạch, tổ chức để học sinh khám phá, lĩnh hội kiến thức mới và học sinh phải chịu trách nhiệm về việc học của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Đức Duy
    • Tác giả: Danh Thị Ngọc Quí
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1pnsLJJftc3GqtUbBJ4myi0H8I9A_l79_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page