Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Chương Kim Loại Kiềm, Kim Loại Kiềm Thổ, Nhôm - Hóa Học 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Bài Tập Trong Dạy Học Chương Kim Loại Kiềm, Kim Loại Kiềm Thổ, Nhôm - Hóa Học 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Với quan điểm định hướng chiến lược mà Đảng và Nhà nước đã nêu ra, sự nghiệp giáo dục cần thiết phải có sự hoàn thiện đổi mới về nhiều phương diện. Việc đổi mới PPDH là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc cải cách giáo dục nói chung và cải cách bậc trung học phổ thông nói riêng, việc đổi mới phương pháp dạy học cũng như chương trình giáo dục đã được thực hiện một cách toàn diện theo hướng “ lấy người học làm trung tâm”. Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, từ chỗ quan tâm đến việc học sinh (HS) học được cái gì đến chỗ quan tâm HS vận dụng được cái gì qua việc học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Bình
    • Tác giả: Trần Thị Dung
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14839
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page