Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bài Toán Mở Trong Dạy Học Hàm Số Lượng Giác Ờ Trung Học Phổ Thông Theo Quan Điểm Mô Hình Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_2-43-9.png
    Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, máy móc, robot ngày càng trở nên “thông minh” (dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo). Chúng dần thay thế vai trò của con người trong lao động, sản xuất nhờ tính ổn định, hiệu quả cao, an toàn và đặc biệt là chi phí sử dụng thấp,... Đó thật sự là thách thức lớn với mỗi công dân trong xã hội hiện đại! Làm thế nào để chúng ta không bị động trở thành “đối thủ” của robot trong những “cuộc chiến” tìm việc làm, mà có thể trở thành “đối tác” của nhau? Thực ra trong bất kỳ quá trình chuyển đổi công nghệ nào, có một số điều ngay cả những máy móc thông minh nhất sẽ không bao giờ làm được. Sự sáng tạo, tò mò, trí tuệ và cảm xúc sẽ luôn là thế mạnh của con người
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Dương Thừa Trọng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21710
    https://drive.google.com/file/d/1aU3xLch80Ri0q-0T1pVahg0wluTDjkg3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page