Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Địa Lí Lớp 5 Nhằm Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_16-23-32.png
    Chúng tôi đã đi sâu nghiên cứu phương pháp xây dựng và sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy học môn Địa lí lớp 5. Đây là một trong những phương án tốt, nó giúp người dạy và học đạt được hai mục đích: một là nâng cao được chất lượng dạy học môn Địa lí lớp 5. Đồng thời, giúp học sinh phát triển năng lực tự học của bản thân. Trong lĩnh vực giáo dục tiểu học chưa có đề tài nghiên cứu cụ thể nào về lĩnh vực vận dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn Địa lí lớp 5 nhằm phát huy năng lực tự học của học sinh. Đặc biệt, đứng trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục tiểu học thì còn những vấn đề về vận dụng bản đồ tư duy trong dạy học nhằm phát huy năng lực học sinh là rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đậu Thị Hòa
    • Tác giả: Huỳnh Thị Khánh Vân
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/56438
    https://drive.google.com/file/d/13_DE8pqB-1i9jUXHo8UYdHt--262RXlF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page