Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Lập Ý Cho Bài Văn Miêu Tả Ở Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_3-47-13.png
    Nền kinh tế tri thức trong xã hội hiện đại đòi hỏi nguồn nhân lực không chỉ giỏi về khoa học kĩ thuật mà còn có năng lực tự học, năng lực tư duy khoa học, đáp ứng sự phát triển không ngừng của lực lượng sản suất. Đó là nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, là các chủ thể năng động, tích cực, sáng tạo trong công việc và nghiên cứu khoa học. Thực tế giảng dạy ở các cấp học khác nhau, đặt ra vấn đề cần phải dạy học như thế nào để tạo ra sản phẩm con người đáp ứng nhu cầu xã hội. Một cuộc cách mạng lớn trong giáo dục đã đặt ra và được tiến hành trong vài thập niên gần đây. Trong đó, vấn đề then chốt nhất phải kể đến là đổi mới phương pháp dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Trần Thị Thu Quyên
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42716.html
    https://drive.google.com/file/d/1ShGdWg0YqwCYUnx0C4xUrm5dx5ftUfmb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page