Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bản Đồ Tư Duy Vào Dạy Học Bài Phương Trình Đường Tròn Hình Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_9-21-27.png
    Hiện nay, chúng ta tiếp nhận rất nhiều kiến thức và thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Thêm vào đó, sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin giúp chúng ta có thể tìm kiếm thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và tiện lợi. Việc liên tục tiếp nhận thông tin đòi hỏi chúng ta cần ghi nhớ, tổng hợp hay phân tích một vấn đề bằng nhiều phương pháp như: gạch đầu dòng các ý chính, kẻ bảng so sánh dữ liệu, vẽ sơ đồ tổng hợp,… Trong đó, việc sử dụng sơ đồ để ghi nhớ thật sự giúp ta ghi nhớ rất tốt nhưng phương pháp này chưa thực sự thành một hệ thống trong giảng dạy mà chỉ mới sử dụng tản mạn trong một vài năm gần đây.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Nhàn
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48354.html
    https://drive.google.com/file/d/1nZ1IdmF-vEitoVYm-CIk8M767LMnvmRX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page