Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bảo Tàng Đường Hồ Chí Minh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Thời Kì 1954- 1975

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Apr 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Bảo Tàng Đường Hồ Chí Minh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Thời Kì 1954- 1975 Ở Trường Trung Học Phổ Thông Trần Hưng Đạo Hà Đông - Hà Nội
    Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu về việc sử dụng bảo tàng đường Hồ Chí Minh trong dạy học Lịch sử Việt Nam ở trường Trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng việc sử dụng bảo tàng đường Hồ Chí Minh trong dạy và học Lịch sử Việt Nam thời kì 1954- 1975. - Đề xuất các biện pháp sử dụng bảo tàng đường Hồ Chí Minh trong dạy và học Lịch sử Việt Nam thời kì 1954- 1975, bao gồm: sử dụng trong bài nội khóa (Xây dựng và sử dụng bảo tàng ảo về đường Hồ Chí Minh trên lớp; khai thác và sử dụng tranh ảnh, hiện vật của bảo tàng đường Hồ Chí Minh như một nguồn tư liệu trực quan), sử dụng trong hoạt động ngoại khóa (Tổ chức tham quan tại bảo tàng đường Hồ Chí Minh. Tổ chức trải nghiệm sáng tạo tại bảo tàng đường Hồ Chí Minh. Tổ chức trò chơi tại bảo tàng đường Hồ Chí Minh).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Tú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67827
    https://drive.google.com/uc?id=1rMqw4JAlm7t1PPBLR51yYC0VQBqp6QuB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page