Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Bảo Tàng Và Nhà Truyền Thống Tại Địa Phương Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by cuongmy, Nov 16, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Giáo dục - một kho báu tiềm ẩn, nơi sản sinh ra nguyên khí của quốc gia, luôn có vai trò quan trọng là quốc sách hàng đầu. Trong bối cảnh của toàn cầu hóa, sự phát triển kinh tế tri thức và cách mạng công nghiệp 4.0, hơn bao giờ hết, giáo dục cần phải đổi mới, sáng tạo, thúc đẩy tiến bộ xã hội.
    Công cuộc đổi mới đất nước hiện nay yêu cầu giáo dục phổ thông đổi mới một cách căn bản và toàn diện để “giáo dục con người Việt Nam (VN) phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào; sống tốt và làm việc hiệu quả”. Chủ trương đổi mới giáo dục của Đảng được cụ thể hóa trong Nghị quyết số 29-NQ/TW, trong đó xác định rõ nhiệm vụ cốt lỗi của việc đổi mới căn bản và toàn diện là chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực (NL) và phẩm chất người học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Thị Côi, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hưởng
    • Tác giả: Mai Văn Nam
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33950
    https://drive.google.com/uc?id=1A5S_-I8-ftH3QN-Zx3_7IfHkx5tmDcFV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 16, 2019

Share This Page