Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Biểu Diễn Trực Quan Hỗ Trợ Suy Luận Quy Nạp Và Ngoại Suy Của Học Sinh Mười Lăm Tuổi

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jul 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Biểu Diễn Trực Quan Hỗ Trợ Suy Luận Quy Nạp Và Ngoại Suy Của Học Sinh Mười Lăm Tuổi Trong Quá Trình Tìm Kiếm Quy Luật Toán
    Luận án tìm hiểu nghiên cứu và vận dụng một số quan điểm lý thuyết còn tương đối mới ở Việt Nam, xoay quanh thuật ngữ biểu diễn trực quan, suy luận quy nạp, suy luận ngoại suy, quy luật, nhằm mục đích phát triển khả năng suy luận toán học một cách hữu ích trong giải quyết các bài toán thực tế đòi hỏi đến việc đề xuất những giả thuyết có lý. Những kết quả thu được sẽ có ý nghĩa thiết thực phục vụ trực tiếp việc đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở trung học phổ thông theo hướng người học được tạo cơ hội để phát triển năng lực suy luận qui nạp và ngoại suy trong quá trình phát hiện tri thức toán mới.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu, PGS.TS. Trần Vui
    • Tác giả: Trương Thị Khánh Phương
    • Số trang: 191
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26369
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page