Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Bối Cảnh Thực Trong Dạy Học Nội Dung Quy Tắc Đếm Và Tổ Hợp Chọ Học Sinh Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Bối Cảnh Thực Trong Dạy Học Nội Dung Quy Tắc Đếm Và Tổ Hợp Chọ Học Sinh Lớp 11 Trung Học Phổ Thông Ở Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Một đòi hỏi mang tính nguyên tắc của giáo dục nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào là “Hoạt động giáo dục phải được thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lý luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội” [9]. Đây là quan điểm chỉ đạo cần được quán triệt sâu sắc đối với dạy học tất cả các môn học ở trường phổ thông, đặc biệt với môn toán là môn học công cụ, cung cấp kiến thức kĩ năng và phương pháp để góp phần xây dựng nền tảng văn hoá phổ thông của người lao động mới và hình thành mối liên hệ qua lại giữa kĩ thuật lao động sản xuất, cuộc sống và toán học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Thongdeng Pathoumma
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uoc-cong-hoa-dan-chu-nhan-dan-lao-135698.html
    https://drive.google.com/uc?id=11B789wlkcTew7mz4J3jlzXBa5zSyhgv7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page