Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Các Hình Thức Kể Cho Học Sinh Lớp 5 Trong Giờ Kể Chuyện Đã Nghe Thầy Cô Kể Trên Lớp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Các Hình Thức Kể Cho Học Sinh Lớp 5 Trong Giờ Kể Chuyện Đã Nghe Thầy Cô Kể Trên Lớp
    Kể chuyện là một phân môn quan trọng trong chương trình Tiếng Việt ở Tiểu học. Thông qua các giờ học kể chuyện, các em có cơ hội phát triển ngôn ngữ, mở rộng vốn văn học, phát huy trí tưởng tượng cũng như những ước mơ, hoài bão về cuộc sống. Kể chuyện rất lí thú, hấp dẫn được trải dài từ lớp 1 đến lớp 5 và thường được các em chờ đón và tiếp thu bằng một tâm trạng hào hứng. Bởi nó đã thay đổi bầu không khí của lớp học giúp các em giải toả căng thẳng sau những tiết học khác, để các em có tâm lí tốt hơn cho các giờ học sau nhằm nâng cao hiệu quả dạy học. Phân môn Kể chuyện còn giáo dục cho các em tấm lòng yêu quê hương đất nước, yêu thế giới xung quanh, giáo dục lòng yêu cái tốt, cái đẹp, biết căm thù cái xấu, cái ác, có tấm lòng đầy vị tha, góp phần hình thành nhân cách con người của các em.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Triệu Hải Yến
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12433
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page