Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Các Mô Phỏng PhET Trong Dạy Học Chương Chất Khí Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-15_3-23-30.png
    Chương trình giáo dục của Việt Nam hiện nay cho thấy hoạt động học của học sinh trong trường chủ yếu là tiếp nhận kiến thức mới (một cách chủ động hoặc bị động), sau đó áp dụng các kiến thức đó vào vận dụng giải bài tập hoặc giải thích một số hiện tượng trong cuộc sống liên quan đến nội dung bài học dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Việc truyền đạt kiến thức cho học sinh thường gặp nhiều khó khăn, đặt biệt là việc truyền đạt các khái niệm khoa học cơ bản hay cụ thể hơn là các khái niệm Vật lý cơ bản. Ngoài ra, việc giảng dạy các khái niệm Vật lý cơ bản cho học sinh thường chỉ dừng ở mức độ thầy đọc – trò chép hay thầy giải thích – trò lắng nghe và ghi nhận.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Ý
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20759
    https://drive.google.com/file/d/1UxSKOiOSpFIMncUWI0xImsxDtOv-uFQX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page