Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Câu Hỏi Để Đánh Giá Thường Xuyên Trong Dạy Học Toán Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Câu Hỏi Để Đánh Giá Thường Xuyên Trong Dạy Học Toán Cho Học Sinh Lớp 4
    Hiện nay, loài người đang sống trong một thế kỷ mới, thế kỷ XXI với nền kinh tế thế giới đã và đang có những bước phát triển vượt bậc về khoa học công nghệ. Trong bối cảnh hội nhập, mở rộng hợp tác giao lưu về mọi mặt làm cho học sinh nhanh chóng được tiếp cận với khoa học công nghệ, tiếp cận với những nguồn thông tin đa dạng phong phú từ cuộc sống. Vì thế làm cho các em linh hoạt - tư duy - sáng tạo hơn, thực tế hơn, đòi hỏi sự hiểu biết nhiều hơn. Từ thực tiễn này đòi hỏi ngành Giáo dục và Đào tạo phải có những đổi mới nhất định. Đứng trước yêu cầu đó thì việc cải cách sách giáo khoa đã được thực hiện từ năm 2002, đồng thời với nó là việc đổi mới các phương pháp giảng dạy. Việc làm này đã đem lại cho giáo dục Việt Nam một sự phát triển đáng kể, đặc biệt là cải cách giáo dục trong nhà trường Tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Như Thụy
    • Tác giả: Lưu Thị Chiều
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10764
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page