Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Câu Hỏi Hiệu Quả Trong Dạy Học Khám Phá Chủ Đề Phân Số Ở Lớp 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Câu Hỏi Hiệu Quả Trong Dạy Học Khám Phá Chủ Đề Phân Số Ở Lớp 6
    Luận văn đã làm sáng tỏ cơ sở lí luận về dạy học khám phá, dạy học khám phá có hướng dẫn, đặc biệt là sử dụng câu hỏi hiệu quả cao trong dạy học khám phá có hướng dẫn. Những vấn đề mang tính nguyên tắc đã được đặt ra ở chương 1 là cơ sở cho việc áp dụng câu hỏi hiệu quả trong dạy học khám phá có hướng dẫn ở chương 2, chương 3. Luận văn cũng đã tìm hiểu thực trạng việc dạy học chủ đề phân số ở trường THCS, cụ thể là trường THCS Phương Canh, thấy được việc dạy học rèn luyện kĩ năng cho học sinh vẫn còn nhiều hạn chế, đặc biệt là các phương pháp giảng dạy truyền thống, điều đó cho thấy cần áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhằm nâng cao hơn chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Quốc
    • Tác giả: Bùi Thị Phương Thảo
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86694
    https://drive.google.com/uc?id=1SUn9L6Fc8yGkf0YHkpFupB_Fu-60XMl_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page