Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Dạng Nhiều Lựa Chọn (MCQ) Để Tổ Chức Dạy Học Kiến Thức Mới

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Dạng Nhiều Lựa Chọn (MCQ) Để Tổ Chức Dạy Học Kiến Thức Mới Phần Di Truyền Học Sinh Học 12 Ban Cơ Bản Trung Học Phổ Thông
    Chúng ta đang trên con đường CNH – HĐH đất nước, đang sống trong thời đại khoa học – kĩ thuật có những bước tiến vượt bậc với hàm lượng tri thức khổng lồ. Ước tính cứ khoảng 4 - 5 năm thì hàm lượng tri thức của nhân loại lại tăng lên gấp đôi. Trong sự phát triển như vũ bão đó thì Sinh học có gia tốc tăng lớn nhất cả về khối lượng kiến thức lẫn sự đổi mới về tri thức khoa học. Đặc biệt thế kỉ XXI được coi là thế kỉ của Sinh học, những thực trạng này đã đặt ra yêu cầu cho ngành giáo dục một nhiệm vụ khá cấp thiết là phải tiến hành đổi mới đồng bộ về chương trình, mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học cho phù hợp với tình hình mới. Trong những năm qua toàn ngành giáo dục của ta đã có nhiều đổi mới song vẫn tỏ ra chưa thực sự hiệu quả, một phần nguyên nhân là do chưa có sự đồng bộ trong đổi mới từ mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học...Vì mục tiêu, nội dung và phương pháp có mói quan hệ biện chứng với nhau. Chương trình, nội dung tài liệu giáo khoa được đổi mới nhưng chưa có PPDH học phù hợp thì chất lượng đào tạo vẫn chưa được nâng cao.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Dương Thị Thu Hiền
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005561
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page