Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Tự Lực Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, Apr 29, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Tự Lực Của Học Sinh Trong Quá Trình Dạy Học Chương-Chất Khí-Lớp 10 Ban Khoa Học Tự Nhiên
    Thực tế hiện nay còn một số học sinh (HS) học tập còn thụ động, chưa có thói quen tự lực trong học tập, tiếp thu kiến thức một cách máy móc, không tự tìm tòi phát hiện kiến thức mà chỉ trông chờ vào giáo viên (GV). Do đó xu hướng dạy học hiện nay là “phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên” [20].
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Văn Hoa
    • Tác giả : Lê Phú Đăng Khoa
    • Số Trang : 142
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F81B63877A333B9/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page