Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Công Cụ Web 2.0 Trong Dạy Học Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Công Cụ Web 2.0 Trong Dạy Học Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Luận văn đưa ra quan điểm của nhóm tác giả về dạy học tích hợp; Khẳng định bản chất của dạy học tích hợp là sự gia tăng cơ hội cho người học có thể phối hợp sử dụng những đơn vị kiến thức khác nhau vào việc giải quyết cùng một vấn đề thực tế của đời sống, hướng tới việc hình thành năng lực người học nói chung và năng lực giải quyết vấn đề nói riêng. - Luận văn chỉ ra ý nghĩa của việc sử dụng các phương tiện công nghệ thông tin vào quá trình dạy học; Đặc biệt tập trung vào vai trò của việc sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học được xây dựng trên nền tảng công nghệ web 2.0 vào việc gia tăng cơ hội học tập, đặc biệt là cơ hội huy động các đơn vị kiến thức để thực hiện nhiệm vụ học tập theo quan điểm tổ chức dạy học của Dạy học tích hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Tôn Quang Cường
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hường
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67867
    https://drive.google.com/uc?id=1rYp6dW8fnTf-quuMPxv-vnLw3xnPs4hq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page