Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Công Nghệ Thông Tin Để Đánh Giá Và Xây Dựng Phần Mềm Kiểm Tra Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Sep 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Công Nghệ Thông Tin Để Đánh Giá Và Xây Dựng Phần Mềm Kiểm Tra Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Khách Quan Phần Hóa Cơ Sở Góp Phần Nâng Cao Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Chuyên Hóa
    Trong sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước, đổi mới nền giáo dục và đào tạo là một trong những trọng tâm của sự phát triển. Định hướng về Giáo dục và Đào tạo trong giai đoạn 2006-2010 được Nghị quyết của Hội nghị Ban chấp hành trung ương Đảng khoá X ghi rõ : "Đổi mới toàn diện giáo dục một cách nhất quán từ mục tiêu, chương trình, nội dung, PP đến cơ cấu và hệ thống tổ chức, cơ chế quản lí để tạo được chuyển biến cơ bản và toàn diện của nền giáo dục nước nhà tiếp cận với trình độ giáo dục của khu vực và thế giới; khắc phục cách đổi mới chắp vá, thiếu tầm nhìn tổng thể, thiếu kế hoạch đồng bộ. Phấn đấu xây dựng nền giáo dục hiện đại của dân, do dân, vì dân, đảm bảo công bằng về cơ hội học tập cho mọi người tạo điều kiện để toàn xã hội học tập và học tập suốt đời, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, ưu tiên hàng đầu nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương trình, nội dung, PP dạy và học, nâng cao chất lượng đội ngũ GV và tăng cường cơ sở vật chất của nhà trường phát huy khả năng sáng tạo và độc lập suy nghĩ của HS”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005573
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page