Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Dạy Học Tích Hợp Để Dạy Từ Ngữ Qua Các Bài Học Tập Đọc, Chính Tả, Luyện Từ Và Câu

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_23-9-9.png
    Sử Dụng Dạy Học Tích Hợp Để Dạy Từ Ngữ Qua Các Bài Học Tập Đọc, Chính Tả, Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Khiếm Thính Lớp 3 Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Đồng Tháp
    Trong giáo dục ngôn ngữ cho trẻ em khuyết tật thì dạy học từ ngữ thông qua dạy học tích hợp đặc biệt phù hợp với học sinh khiếm thính. Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng cảm giác và tri giác ở học sinh khiếm thính không kém so với học sinh bình thường, thậm chí còn tích cực và tinh nhạy hơn. Các em có nhận biết và gọi tên hình dáng, màu sắc của sự vật, phân biệt người tiếp xúc nhanh hơn học sinh bình thường. Tuy nhiên, do bị khiếm thính nên học sinh khiếm thính chưa có khả năng phân tích có hệ thống những thuộc tính và những phẩm chất của các đối tượng được tri giác. Do vậy, hoạt động nhận thức của học sinh chủ yếu diễn ra trong bình diện hành động trực quan, lặp lại nhiều lần với tần suất cao. Đây là cơ sở để nhấn mạnh việc dạy học từ ngữ cho học sinh khiếm thính thông qua dạy học tích hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Lương Đức Tài
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48185.html
    https://drive.google.com/file/d/1ZGZyT7CaDvtwQx0nsGaaEEvq0IDGd8UC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page