Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Đồ Dùng Trực Quan Trong Dạy Học Kể Chuyện Lớp 4, 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Sử Dụng Đồ Dùng Trực Quan Trong Dạy Học Kể Chuyện Lớp 4, 5
    Ngay từ rất sớm trẻ em đã được làm quen với những câu chuyện qua lời kể của bà, của mẹ. Cũng chính vì lẽ đó mà từ lâu kể chuyện đã ăn sâu vào tiềm thức và trở thành một nhu cầu không thể thiếu, đặc biệt là đối với học sinh lứa tuổi tiểu học. Mỗi câu chuyện là một thế giới riêng đưa các em qua những cuộc phiêu lưu, những hiểu biết đầy mới mẻ, thú vị từ đó khơi gợi tình yêu quê hương đất nước, nuôi dưỡng tâm hồn và hình thành những tình cảm trong sáng, phẩm chất tốt đẹp trong các em. Trong chương trình tiểu học, cùng với môn Toán và các môn học khác, Tiếng Việt là môn học có vai trò rất quan trọng. Dạy Tiếng Việt ở tiểu học là tạo cho HS những kĩ năng sử dụng tiếng Việt thành thạo để phục vụ học tập và giao tiếp hàng ngày. Môn Tiếng Việt có bảy phân môn (học vần, tập đọc, chính tả, tập viết, tập làm văn, luyện từ và câu, kể chuyện) mỗi phân môn có một vai trò và nhiệm vụ khác nhau nhưng đều có mối liên quan chặt chẽ, hỗ trợ nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Vũ Thị Tuyết
    • Tác giả: Hoàng Hải Anh
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...an-trong-day-hoc-ke-chuyen-lop-4-5-2018-14393
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page