Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Graph Dạy Học Và Sơ Đồ Tư Duy Để Nâng Cao Chất Lượng Các Giờ Luyện Tập Môn Hóa Học Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Graph Dạy Học Và Sơ Đồ Tư Duy Để Nâng Cao Chất Lượng Các Giờ Luyện Tập Môn Hóa Học Lớp 11 (Ban Cơ Bản)
    Bài luyện tập, ôn tập không phải là bài giảng lại kiến thức để học sinh thu nhận những hiểu biết mới; bài luyện tập, ôn tập là dạng bài dạy hoàn thiện kiến thức và được thực hiện sau khi học sinh được học một số bài dạy kiến thức mới hoặc kết thúc một chương, một phần của chương trình. Vì vậy chúng có giá trị nhận thức to lớn và có ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành phương pháp nhận thức và phát triển tư duy cho học sinh
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Mạnh Dung
    • Tác giả : Nguyễn Thị Thu Oanh
    • Số Trang : 161
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/93AAB5734E3ED15/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page