Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Đại Cương Kim Loại Hóa Học 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Đại Cương Kim Loại Hóa Học 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Trong dạy học, có thể nâng cao chất lượng dạy học và phát triển NL tư duy của HS bằng nhiều biện pháp và PP khác nhau. Trong đó, giải bài bài tập với tư cách là một PP dạy học, có tác dụng rất tích cực đến việc giáo dục, rèn luyện và phát triển tư duy cho HS đặc biệt là TDST. Trong nhà trường phổ thông, môn Hóa học là môn khoa học cơ bản, vừa lý thuyết, vừa thực nghiệm góp phần cùng các môn khoa học khác hình thành NL phổ thông cho người học. Khi giảng dạy tôi nhận thấy rằng việc giải BTHH là một trong những cách rất tốt để phát triển NL TDST cho HS vì trước một bài tập HS có nhiều hướng tư duy khác nhau để cùng đi đến kết quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Anh Tuấn
    • Tác giả: Phạm Minh Hiển
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14823
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page