Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Định Tính Vào Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng. Sự Chuyển Thể Vật Lý Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_14-52-33.png
    Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Định Tính Vào Chương Chất Rắn Và Chất Lỏng. Sự Chuyển Thể Vật Lý Lớp 10 Nâng Cao Nhằm Bồi Dưỡng Tư Duy Logic Cho Học Sinh Trong Dạy Học Vật Lý Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam lần thứ II (khóa VIII) đã xác định một trong những mục tiêu giáo dục của nước ta trong giai đoạn hiện nay là phải đào tạo thế hệ trẻ có ý thức cộng đồng và phát huy tính tích cực của cá nhân, làm chủ tri thức khoa học và công nghệ hiện đại. Có tư duy sáng tạo, có kĩ năng thực hành giỏi, có tác phong công nghiệp, có tính tổ chức và kỉ luật. Đối với dạy học môn vật lý ở trường phổ thông, mục tiêu đó được cụ thể trong bốn nhiệm vụ: giáo dưỡng, giáo dục, phát triển và giáo dục kĩ thuật tổng hợp. Trong đó phát triển tư duy học sinh (HS) là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, là động lực giúp cho việc thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ còn lại, đồng thời suy cho cùng là mục đích cuối cùng của dạy học: dạy học phải kéo theo sự phát triển trí tuệ học sinh (Vư-gốt-xki).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Phú
    • Tác giả: Lê Trần Thảo Trang
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16910
    https://drive.google.com/file/d/15ImmXInjOvXe8kaRpV6CMNutjshrsFvv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page