Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Nêu Vấn Đề Vào Dạy Học Bài Phương Pháp Thuyết Minh Trong Sách Giáo Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Nêu Vấn Đề Vào Dạy Học Bài Phương Pháp Thuyết Minh Trong Sách Giáo Khoa Ngữ Văn 10
    Nghị quyết Đại hội của Đảng Cộng sản Việt Nam về định hướng phát triển Giáo dục và Đào tạo năm 2006 – 2010 nêu rõ: “Đổi mới tư duy giáo dục một cách nhất quán từ mục tiêu, chương trình, nội dung, phương pháp đến cơ cấu và hệ thống tổ chức, cơ chế quản lí để tạo được chuyển biến cơ bản và toàn diện của nền giáo dục nước nhà, tiếp cận với trình độ giáo dục khu vực và thế giới khắc phục cách đổi mới chắp vá, thiếu tầm nhìn tổng thể, thiếu kế hoạch đồng bộ, phấn đấu xây dựng nền giáo dục hiện đại của dân, do dân và vì dân đảm bảo công bằng về cơ hội học tập cho mọi người, tạo điều kiện cho toàn xã hội học tập và học tập suốt đời, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Muốn đạt được những mục tiêu đó, giáo dục phải chuyển mình, phải vận dụng những quan điểm, những hình thức dạy học hiện đại”. Dạy học nêu vấn đề (DHNVĐ) là một trong những hình thức dạy học đã và đang được áp dụng vào thực tế giáo dục ở Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên việc nghiên cứu áp dụng DHNVĐ vào quá trình dạy học vẫn còn nhiều hạn chế.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ Văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hà
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12851
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page