Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Hình Ảnh Nhằm Tạo Hứng Thú Và Phát Triển Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hoá Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Mar 21, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-21_14-43-14.png
    Sử Dụng Hình Ảnh Nhằm Tạo Hứng Thú Và Phát Triển Tư Duy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hoá Học 10 Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018
    Từ trước đến nay giáo dục luôn giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế, văn hóa, xã hội ở mỗi quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam giáo dục cũng luôn được coi trọng, đại hội đảng lần thứ XII vẫn tiếp tục khẳng định “Giáo dục là quốc sách hàng đầu. Phát triển giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.” Với tầm quan trọng như vậy thì việc đổi mới và phát triển giáo dục là vấn đề cấp thiết cần được thực hiện ở mọi cấp bậc. Mục tiêu đổi mới giáo dục được Quốc hội quy định tại Nghị quyết 88/2014/QH13: “Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông nhằm tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả giáo dục phổ thông; kết hợp dạy chữ, dạy người và định hướng nghề nghiệp; góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hoà đức, trí, thể, mĩ và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Năm
    • Tác giả: Huỳnh Thị Bảo Quý
    • Số trang: 239
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1rZ6HNLM_pfPNqb9guOtkT9xljfQxUuKe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page