Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Kênh Hình Để Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Phi Kim

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Kênh Hình Để Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Phi Kim Hóa Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Khoa học công nghệ hiện đại không ngừng có những bước phát triển vượt bậc, điều này đặt ra những thách thức không hề nhỏ cho đất nước, một trong những thách thức to lớn nhất chính là vấn đề chất lượng nguồn nhân lực trẻ, khỏe, năng động và có năng lực cao. Đây là quan tâm hàng đầu của các nhà giáo dục hiện nay, trong đó Phương pháp giáo dục (PPGD) là một trong những điểm đóng vai trò mấu chốt, một PPGD khoa học, phù hợp sẽ tạo điều kiện để giáo viên (GV) và học sinh (HS) phát huy hết khả năng của mình trong việc truyền đạt và lĩnh hội kiến thức, phát triển tư duy, làm thay đổi vai trò của người dạy đồng thời tạo nên sự hứng thú, say mê và sáng tạo của người học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kim Ánh
    • Tác giả: Chu Ngọc Mai
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20489
    https://drive.google.com/uc?id=1X_TVm5x1yoM6mlDzFX3uGoSXfoShz3lN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page