Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Kênh Hình Trong Dạy Học Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Kênh Hình Trong Dạy Học Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 4
    Những năm trước đây, mọi người cho rằng tranh vẽ trong sách Tiếng Việt chưa cao, thiếu hấp dẫn đối với học sinh cho nên chưa quan tâm đến việc sử dụng kênh hình trong quá trình lên lớp. Từ khi Bộ Giáo dục và đào tạo thực hiện chương trình thay sách giáo khoa Tiểu học, chúng ta nhận thấy chất lượng kênh hình trong sách giáo khoa nói chung và đặc biệt là sách giáo khoa Tiếng Việt nói riêng được nâng lên rõ rệt. Đa số những bài tập đọc đều có tranh minh họa tốt. Mục tiêu của nền giáo dục là đào tạo con người phát triển hài hòa nhiều mặt: Đức, trí, thể, mỹ. Mục tiêu này được cụ thể hóa trong các mục tiêu của môn học trong chương trình dạy học ở Tiểu học. Để thực hiện tốt mục tiêu này bên cạnh nắm vững hộ thống kiến thức của chương trình, nội dung kiến thức và mục tiêu của từng môn thì yếu tố không kém phần quan trọng đó là phương pháp dạy học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11260
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page