Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Kĩ Thuật Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm, Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Kĩ Thuật Đánh Giá Quá Trình Trong Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm, Vật Lí 10 Nhằm Nâng Cao Hứng Thú Học Tập Của Học Sinh
    Vật lý là môn khoa học mà khi học tốt môn này sẽ giúp các em có tư duy tốt hơn để học tập các môn khác, là cơ sở để các em có hứng thú trong học tập. Môn Vật lý có vai trò rất quan trọng, là môn học nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống, có rất nhiều ứng dụng trong tự nhiên và cung cấp những kiến thức cơ bản giúp các em hiểu được bản chất của sự việc hiện tượng trong cuộc sống như: bằng kinh nghiệm cá nhân ông bà có thể rót nước vào phích dù không nhìn thấy mực nước trong bình thủy tinh vẫn biết được hiện tượng này cách khoa học, hay giải thích sự tạo thành mưa trong tự nhiên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Hưng
    • Tác giả: Phí Thị Phương Thúy
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86674
    https://drive.google.com/uc?id=1pX7jIhDZwe3tjGZiaa6oCbEmzOeFN2Fr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page