Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Kiến Thức Tiến Hóa Trong Dạy Học Phần Sinh Thái Học - Sinh Học 12, Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Kiến Thức Tiến Hóa Trong Dạy Học Phần Sinh Thái Học - Sinh Học 12, Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu các cơ sở lý luận và thực tiễn có liên quan đến đề tài. Phân tích cấu trúc nội dung chương trình phần Sinh thái học Sinh học 12 làm cơ sở để vận dụng kiến thức tiến hóa khi giảng dạy phần này. Phân tích các kiến thức tiến hóa có thể vận dụng để dạy nội dung kiến thức sinh thái. Từ đó tìm ra mối liên quan giữa kiến thức sinh thái với kiến thức tiến hóa để vận dụng vào việc tổ chức cho học sinh lĩnh hội một số kiến thức sinh thái học. Thiết kế các bài tập, câu hỏi để vận dụng kiến thức tiến hóa khi dạy sinh thái học. Xác định các phương pháp, biện pháp để vận dụng tiến hóa vào việc tổ chức học sinh lĩnh hội một số kiến thức sinh thái. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra hiệu quả của phương pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Trương Thị Thu Hằng
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052140/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page