Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Kiến Thức Văn Học Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam 1945 - 1954 (Lớp 12 Chương Trình Chuẩn)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Jul 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Kiến Thức Văn Học Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam 1945 - 1954 (Lớp 12 Chương Trình Chuẩn) Nhằm Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh
    LS là một trong những môn khoa học cơ bản được giảng dạy ở trường phổ thông. Tuy nhiên, hiện nay LS không được xem là môn chính như nhiều HS vẫn quan niệm. Song LS vẫn giữ một vị trí quan trọng trong mục tiêu và chiến lược đào tạo con người xã hội chủ nghĩa của Đảng và Nhà nước ta. Dạy học LS ớ trường phổ thông không chỉ trang bị cho HS những kiến thức cơ bản về LS thế giới và dân tộc, mà qua đó còn giáo dục cho các em những tư tưởng, tình cảm đúng đắn. Đó là giáo dục lòng yêu nước, trung thành với dân tộc, với cách mạng, với Dàng... là việc noi gương người xưa để hành động trong ngày hôm nay, đồng thời giúp các em phát triển toàn diện. Song muốn thực hiện được chức năng , nhiệm vụ của môn học, cần thiết phải đổi mới phương pháp dạy học LS theo tinh thần : phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của HS, bồi dưỡng HS năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Tú
    • Tác giả: Lê Thị Phương Thảo
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11101
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page