Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Kỹ Năng Giải Toán Trong Giảng Dạy Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 12, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Kỹ Năng Giải Toán Trong Giảng Dạy Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Để giải quyết những mâu thuẫn này chúng ta phải đi tìm nguyên nhân chính và tìm cách giải quyết một cách khoa học. Công việc chính của một hoạt động giảng dạy là cung cấp các kiến thức cần thiết và rèn luyện tư duy nhân thức ở mức độ cao thông qua thực hành giải các bài toán. Hoạt động giảng dạy hoàn toàn không có hiệu quả nếu học sinh không có khả năng giải quyết vấn đề. Nhiều học sinh và ngay cả giáo viên không có khả năng giải quyết vấn đề vì không có kỹ năng giải toán. Chính vì vậy tôi chọn đề tài “Sử dụng kỹ năng giải toán trong giảng dạy môn toán ở trường trung học phổ thông”. Việc phát hiện các kỹ năng giải toán và áp dụng như thế nào vào hoạt động dạy và học chính là nội dung của luận văn. Sử dụng kỹ năng giải toán là một trong những xu hướng mới nhất trong giảng dạy môn toán ở THPT trên thế giới nên các tài liệu chưa nhiều, do đó việc tìm tòi tổng kết kinh nghiệm để thu được các kỹ năng giải toán là những kết quả ban đầu, chắc chắn sẽ không đầy đủ và còn nhiều thiếu sót, rất mong sự góp ý của các thầy cô và các bạn đồng nghiệp để luận văn được hoàn chỉnh hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Dương Lê Thu Trang
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005532
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page