Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Lí Thuyết Sáng Tạo Và Các Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Trong Dạy Học Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Lí Thuyết Sáng Tạo Và Các Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Trong Dạy Học Vật Lí Khi Nghiên Cứu Đề Tài Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    Nhân loại đã bước sang thế kỉ XXI, thế giới gọi đây là kỉ nguyên của kinh tế dựa vào kĩ năng. Năng lực của con người được đánh giá trên cả ba yếu tố: Kiến thức, kĩ năng và thái độ. Trong đó, sản phẩm của giáo dục là năng lực và chất lượng nguồn nhân lực tương lai của một đất nước. Đứng trước tình hình đó tổ chức UNESCO đã đề ra chiến lược giáo dục mới với 4 mục đích học tập: Học để biết, học để làm, học để cùng chung sống và học để làm người. Nổi bật lên vấn đề là cần thay đổi trật tự ưu tiên từ kiến thức, kĩ năng của thế kỉ trước thành trật tự mới: Năng lực - thái độ, kĩ năng, kiến thức [2]. Sự thay đổi trật tự này sẽ góp phần giải quyết mâu thuẫn giữa sự bùng nổ tri thức của nhân loại với thời gian đào tạo có giới hạn. 1.2 Chúng ta là một thành viên của UNESCO, đang từng bước hội nhập với quốc tế, cùng các nước bước vào thế kỉ XXI với mục tiêu trở thành một nước công nghiệp hiện đại. Nên cần một nguồn nhân lực chất lượng cao nghĩa là đang rất cần một nền giáo dục có chất lượng thực sự.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Tạ Tri Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duy
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13059
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page