Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Lý Thuyết Tình Huống Trong Dạy Học Phần Hóa Hữu Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    upload_2022-11-2_17-29-23.png
    Sử Dụng Lý Thuyết Tình Huống Trong Dạy Học Phần Hóa Hữu Cơ Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Kiến thức mênh mông như một đại dương rộng lớn, còn sự hiểu biết của con người về chúng thì quá hạn hẹp. Với tốc độ bùng nổ thông tin như hiện nay, các lĩnh vực của đời sống xã hội nói chung và lĩnh vực giáo dục nói riêng đang chịu sự tác động mạnh mẽ và đã có những thay đổi lớn lao. Đánh giá về vai trò của giáo dục đối với sự phát triển của tương lai, Alvin Toffer viết “Tương lai của con người hoàn toàn phụ thuộc vào giáo dục”, Roy Singh viết “Giáo dục phải là hàng đầu và đóng vai trò chủ chốt trong phát triển xã hội tương lai” và ông đã nhận định rằng “Không một hệ thống giáo dục nào có thể vươn quá tầm những GV làm việc cho nó”.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Lê Huy Hải
    • Tác giả : Nguyễn Thị Minh Tâm
    • Số Trang : 176
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/71A876EBF5848E2
    https://drive.google.com/file/d/1FqXW86wGyK0JCQRA-QGdMZyIX8s1su5c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 2, 2022

Share This Page