Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Mô Hình Dạy Học Kết Hợp (Blended Learning) Trong Dạy Học Môn Sinh Lý Người Và Động Vật

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, Jan 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Mô Hình Dạy Học Kết Hợp (Blended Learning) Trong Dạy Học Môn Sinh Lý Người Và Động Vật Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Sinh Học Ở Các Trường Đại Học
    Định hướng cơ bản của đổi mới PPDH là: hướng tới hoạt động học tập chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động, đề cao khả năng tự học của người học và đề cao vai trò của người thầy về khả năng dạy cho người học các học hiệu quả nhất. Sự phát triển của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật: Cuộc các mạng khoa học kỹ thuật của thế giới hiện nay đã làm cho lượng thông tin khoa học nói chung và khoa học Sinh học nói riêng tăng như vũ bão. Làm thế nào để giải quyết được mâu thuẫn vốn tiềm tàng trong giáo dục: khối lượng kiến thức tăng “siêu tốc” với quỹ thời gian học tập ở nhà trường có hạn; giáo dục cần cập nhật ngay được với những kiến thức hiện tại, nhưng để đưa kiến thức đó vào chương trình học tập cần phải cố một thời gian khá lớn. Một giải pháp quan trọng đó là đổi mới PPDH.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Dương Tiến Sỹ TS. Ngô Văn Hưng
    • Tác giả: Hà Thị Hương
    • Số trang: 374
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://sdh.hnue.edu.vn/toan-van-lat...va-ppdh-bo-mon-sinh-hoc-ncs-ha-thi-huong-2408
    https://nitroflare.com/view/486B7C52F7FAC62
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page