Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Đào Tạo Giáo Viên Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 18, 2025 at 3:24 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-18_15-18-10.png
    Luận án đã phân tích tổng quan được nghiên cứu quốc tế và trong nước về sử dụng lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên, đặt biệt là đào tạo giáo viên toán. Điều này cung cấp một nền tảng kiến thức lý thuyết và hiểu biết khoa học về mô hình lớp học đảo ngược.
    Luận án đã đặc trưng và phân loại được những thuận lợi và thách thức của lớp học đảo ngược trong đào tạo sinh viên sư phạm toán. Điều này giúp nâng cao hiểu biết về những khía cạnh hiệu quả và những thách thức khi sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên toán.
    Luận án đã khẳng định ảnh hưởng tích cực của lớp học đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và tính gắn kết học tập của sinh viên sư phạm toán.
    Luận án đã khẳng định ảnh hưởng tích cực của lớp học đảo ngược đến kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng công nghệ của sinh viên sư phạm toán.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kiêm Minh, TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
    • Tác giả: Xayaphet Keodavanh
    • Số trang: 197
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Huế 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1SWuRlzk6YtLyaCUw6vNlvVqR064ph9Y0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page