Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Thế Giới Cận Đại Lớp 10 Ở Trường THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, May 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Mô Hình Lớp Học Đảo Ngược Trong Dạy Học Phần Lịch Sử Thế Giới Cận Đại Lớp 10 Ở Trường Thpt
    Xu thế toàn cầu hóa hiện nay đang đặt các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam trước nhiều thách thức mới. Để hội nhập với thế giới, thích ứng để vươn lên nhưng không bị “hòa tan” thì vai trò của giáo dục lại đặc biệt thêm quan trọng. Trong bối cảnh cấp thiết đó, môn Lịch sử với đặc thù của một môn Khoa học xã hội, phát triển cho học sinh về tư duy lịch sử, kĩ năng khai thác và sử dụng các nguồn sử liệu, tư duy hệ thống, tư duy phản biện,... Từ đó giúp học sinh có thể nhận thức và vận dụng được các bài học lịch sử để giải quyết các vấn đề của thực tế cuộc sống, góp phần hình thành nên những phẩm chất của công dân Việt Nam, công dân toàn cầu trong xu thế của thời đại.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: ThS. Ninh Thị Hạnh
    • Tác giả: Vũ Thị Trang
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sự Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15522
    https://drive.google.com/uc?id=1x0kPQOuz5RNZatZ8nxqd_GCVQyYGqUp3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 24, 2020

Share This Page